Lý do bạn chọn NatuBi

  • UY TÍN về CHẤT LƯỢNG - Hiệu quả và an toàn cho sức khỏe là tiêu chí quan tâm hàng đầu.

    CAM KẾT 100% được uỷ quyền NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG và được cấp giấy Công bố lưu hành bởi Cục QL Dược, Bộ Y Tế.

  • Tất cả Khách hàng THÂN THIẾT luôn có chính sách GIÁ ƯU ĐÃI TỐT NHẤT.

    100% MIỄN PHÍ giao hàng NỘI THÀNH HCM/ MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC ĐẾN 35K, với đơn hàng từ 600.000Đ.

tìm kiếm

hỗ trợ khách hàng

Chính Sách & Qui Định Chung

  • 1.   QUI TRÌNH ĐẶT HÀNG:

     Để tiết kiệm thời gian đi lại của Quý khách hàng mà khách hàng vẫn được phục vụ chu đáo tận tình qua các hình thức đặt mua hàng như sau:

    1.1 Liên hệ đặt mua hàng qua điện thoại:
    Hotline: 0918 17 18 20
    Tel: (028) 7300 0074

     1.2 Đặt mua hàng online trên website NatuBi:

    https://natubiocare.com.vn

    1.3 Đặt mua hàng qua email:

    Vui lòng gửi email đặt hàng đến eurasiaglobal.contact@gmail.com

    1.4 Đặt mua hàng qua fanpage của NatuBi:

    Bạn truy cập vào http://www.facebook.com/natubiocare.com.vn để comment đặt hàng

     => Ngay sau khi nhận đơn hàng của khách hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay để xác nhận đơn hàng và thông báo ngày giao hàng sớm nhất.

     2.   QUI TRÌNH GIAO HÀNG:

    Chúng tôi sẽ giao sản phẩm đến địa điểm mà bạn đã cung cấp trong đơn đặt hàng.

    Chúng tôi liên lạc với bạn để thống nhất thời gian giao hàng. Chúng tôi sẽ cố gắng giao hàng trong 1-2 ngày làm việc đối với khu vực Tp.Hồ Chí Minh, trong 3-5 ngày làm việc đối với các tỉnh khác. Tuy nhiên, vẫn có những sự chậm trễ do nguyên nhân khách quan (lễ, tết, địa chỉ nhận hàng khó tìm, sự chậm trễ từ dịch vụ chuyển phát…), rất mong bạn có thể thông cảm vì những lý do ngoài sự chi phối của chúng tôi.

    Chúng tôi sẽ báo ngay đến bạn nếu có sự chậm trễ khi giao hàng, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất nào, các khoản nợ, thiệt hại hoặc chi phí phát sinh từ việc giao hàng trễ.

    Khi nhận sản phẩm, bạn vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi ký nhận hàng hóa. Bạn nên giữ lại biên lai mua hàng để làm bằng chứng trong trường hợp muốn liên hệ lại về sản phẩm đã mua.

    Chúng tôi lưu ý với bạn rằng có một số địa điểm mà dịch vụ chuyển phát không thể giao hàng được. Khi đó, chúng tôi sẽ thông báo đến bạn qua thông tin liên lạc mà bạn đã cung cấp khi đặt hàng. Chúng tôi có thể sắp xếp giao hàng đến một địa chỉ khác thuận tiện hơn.

    Sản phẩm được đóng gói theo tiêu chuẩn đóng gói của chúng tôi. Nếu bạn có nhu cầu đóng gói đặc biệt khác, vui lòng cộng thêm phí phát sinh.

    Chúng tôi không chịu bất cứ rủi ro, tổn thất, hư hại về sản phẩm sau khi bạn đã kiểm tra kỹ lưỡng và ký nhận sản phẩm.

    Bạn cần phải đảm bảo rằng bạn sẵn sàng nhận hàng trong thời gian mà chúng tôi đã thông báo đến bạn, nếu thời gian đó là không thuận tiện với bạn, vui lòng báo ngay cho chúng tôi qua Hotline 0918 17 18 20 hoặc (028) 7300 0074.

    Nếu bạn không thể có mặt trong đợt nhận hàng thứ nhất, chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn để sắp xếp thời gian giao hàng hoặc hướng dẫn bạn đến công ty vận chuyển để nhận hàng.

    Bạn có trách nhiệm với việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân. Chúng tôi cung cấp sản phẩm có chất lượng tiêu chuẩn chung chứ không được sản xuất riêng cho từng cá nhân. Vì thế, chúng tôi không thể đảm bảo rằng sản phẩm có thể đáp ứng tất cả mọi yêu cầu của bạn. 

    3. HƯỚNG DẪN THANH TOÁN:

         A. Đối với khách hàng nội thành Tp. Hồ Chí Minh

    1. Thanh toán bằng tiền mặt khi giao hàng:

    Tiền thanh toán = tổng giá trị đơn hàng + Phí giao hàng (nếu có)

    ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT: 100% MIỄN PHÍ giao hàng NỘI THÀNH HCM/ MIỄN PHÍ toàn quốc (<=35K), với đơn hàng từ 600.000Đ.

    1. Thanh Toán Chuyển Khoản qua Ngân hàng:

    Quý Khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại Ngân Hàng, chuyển qua thẻ ATM hoặc qua Internet Banking, hoặc:

    1. Nhận hàng và Trả tiền mua hàng trực tiếp tại Văn phòng của chúng tôi:

    Công ty TNHH MTV XNK Mỹ Phẩm và Thực phẩm Eurasia Global

    Địa chỉ: 30 Đường ĐHT 27, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

    Tel     : (028) 7300 0074

          B. Đối với khách hàng ngoại thành và các tỉnh, thành khác

    Thanh toán trước bằng chuyển khoản, đến tài khoản của Công ty TNHH MTV XNK Mỹ Phẩm và Thực Phẩm Eurasia Global hoặc của chủ sở hữu công ty. Nhân viên bán hàng của chúng tôi sẽ cung cấp cho Qúy Khách hàng thông tin tài khoản ngay khi xác nhận đơn đặt hàng của Qúy khách.

    Ngay sau khi có xác nhận chuyển khoản thành công từ Ngân Hàng, NatuBi sẽ thực hiện việc chuyển hàng ngay cho khách hàng thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc qua Bưu điện.

    4.   QUI TRÌNH ĐỔI TRẢ:

    Cam kết về chất lượng dịch vụ hậu mãi của NatuBi đồng thời bảo vệ quyền lợi cao nhất của khách hàng, NatuBi sẵn sàng đổi lại sản phẩm khác cho quý khách trong vòng 5 ngày làm việc kể từ ngày quý khách nhận được sản phẩm nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển của NatuBi. Không áp dụng đổi hoặc trả sản phẩm trong trường hợp không phải lỗi kỹ thuật hoặc do không phải lỗi của NatuBi.

    Chúng tôi không chịu trách nhiệm đổi, trả hàng hay hoàn tiền lại cho khách hàng trong các trường hợp sau: từ chối nhận hàng sau khi đã đặt hàng qua trang web của chúng tôi; hàng đã được tháo bỏ bao bì, tem, mác, niêm phong hay đã được sử dụng dưới bất kỳ hình thức nào; sản phẩm không còn nguyên hình dạng, trạng thái, bao bì hay mất mát bất kỳ chi tiết nào so với nguyên trạng của sản phẩm đó.

    Lưu ý : Khi Nhân viên giao hàng cho Qúy khách, nếu Qúy khách hàng phát hiện sản phẩm được giao bị hư hỏng do vận chuyển hoặc bị lỗi kỹ thuật  thì Qúy Khách hàng vui lòng báo ngay cho chúng tôi qua số hotline 0918 17 18 20 hoặc (028) 7300 0074 để xử lý đổi trả kịp thời.

    Sản phẩm bị lỗi

    Chúng tôi đảm bảo rằng sản phẩm được giao nguyên vẹn, đúng số lượng đã đặt và đúng hướng dẫn sử dụng đã công bố trên trang web hoặc trên sản phẩm tại thời điểm bạn đặt hàng.

    Mọi sản phẩm đều có hướng dẫn sử dụng ngay trên sản phẩm. Đề nghị bạn đọc kỹ và làm theo hướng dẫn sử dụng đó.

    Chúng tôi luôn cố gắng để giao sản phẩm trong tình trạng tốt nhất, nhưng trong một số rất ít trường hợp, nếu bạn phát hiện sản phẩm bị lỗi, vui lòng giữ nguyên tình trạng sản phẩm lúc đó và liên lạc ngay với chúng tôi để có cách xử lý tốt nhất.

    Bạn vui lòng hợp tác bằng cách cung cấp thông tin chính xác để chúng tôi có thể giải quyết trường hợp sản phẩm bị lỗi. Các thông tin cần thiết bao gồm:

    a) Thông tin về mã đơn hàng và các thông tin khác liên quan đến việc mua hàng tại trang web của chúng tôi.

    b) Thông tin chứng minh sản phẩm bị lỗi 

    5.   BẢO HÀNH VÀ QUẢN LÝ KHIẾU NẠI:

    Chúng tôi có nghĩa vụ phải thực hiện đúng các Điều khoản & Điều kiện này với tinh thần chuyên nghiệp.

    Bạn có thể liên hệ với chung tôi bất cứ lúc nào qua số Hotline 0918 17 18 20 – (028) 7300 0074 hoặc gửi về email eurasiaglobal.contact@gmail.com hoăc đến trực tiếp văn phòng của NatuBi tại Công ty TNHH MTV XNK Mỹ Phẩm & Thực Phẩm Eurasia Global, 30 Đường ĐHT 27, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh. Chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề của bạn sớm nhất ngay khi có thể. 

    Trong trường hợp bạn muốn khiếu nại về sản phẩm, chúng tôi mong bạn có thể hợp tác bằng cách cung cấp thông tin càng chi tiết càng tốt về tình trạng sản phẩm và các thông tin liên quan đến việc mua hàng như mã đơn hàng, Xác nhận đơn hàng, hóa đơn mua hàng. Trong vòng 2 ngày làm việc mà bạn vẫn chưa nhận được phản hồi từ chúng tôi, xin vui lòng liên lạc lại vì trong một số trường hợp hiếm hoi, email của bạn gửi đến hoặc email của chúng tôi gửi đến bạn đã bị thất lạc.  

     

     

    TOP